Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Khám phá nét đẹp đất nước Pháp

Tham quan nước Pháp với đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp bạn có thể tham quan các miền đất với những cung điện tuyệt đẹp, các cảnh sắc tự nhiên nên thơ cùng với những bờ biển nắng gió.

Thành phố Nice


Nice mang đến sự lãng mạn cho tất cả vị khách du lịch. Các đường phố cổ cùng các lối quanh co, tạo nên một cảm nhận gần gũi, đáng yêu trong trái tim từng du khách. Thành phố Nice là nơi tổ chức nhiều sự kiện lễ hội lớn như hóa trang, pháo hoa, âm nhạc tháng 6, ngày hội Carnaval,… Với các đường bờ biển nên thơ, đặc trưng khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa, cuộc sống đầy sắc màu và náo nhiệt làm thành phố Nice là một trong những đô thị hấp dẫn du khách bậc nhất. Các cảnh vật ấn tượng ở Nice là dãy phố cổ Vieille Vill. Một lần đến với thành phố này, các bạn sẽ có được các chuyến bay ý nghĩa và đáng nhớ nhất với Phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp giá rẻ Venus.

Thành phố Bordeaux


Bordeaux thuộc miền Tây quốc gia Pháp, soi dòng Garonne xinh đẹp. Được nhiều người biết tới với các quần thể di tích lịch sử quý giá, các khu thương mại sầm uất cùng các công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Khi tới với Bordeaux, du khách hãy nhớ đến thăm địa danh đặc sắc – rạp hát Grand Theatre. Grand Theatre được coi là biểu trưng cho thành phố. Nhà hát này theo phong cách kiến trúc truyền thống của Hy Lạp với các chi tiết đặc sắc, đem tới nét lộng lẫy và ngu nga. Thêm vào đó, du khách cũng đừng nên bỏ qua các điểm du lịch cuốn hút khác như các xưởng sản xuất vang nho. Tại đó, các bạn sẽ có cơ hội thăm quan những ngôi làng xinh đẹp cùng những cung điện và vườn nho tươi tốt.

Gọi đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Hà Lan Venus để sở hữu các tấm vé máy bay khuyến mãi vô cùng bất ngờ: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét