Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Trải nghiệm nền ẩm thực đất nước Anh

Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus chúng tôi xin giới thiệu đến các quý bạn đọc những món ẩm thực nổi tiếng nhất ở quốc gia Anh. Chúc các đọc giả sẽ có thêm các thông tin cần thiết và có dịp thưởng thức qua những đồ ăn bổ dưỡng và thơm ngon này khi đặt chân đến Anh quốc nhé.

Cùng chiếc vé máy bay đi du lịch Anh giá rẻ, khám phá đặc sản ẩm thực tuyệt ngon tại Anh quốc nha:

Thịt bỏ lò Roast



Roast hay hiện diện nhiều trong các bàn ăn sau những ngày làm việc dài, là thức ăn hấp dẫn của nước Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được nấu từ các loại thực phẩm như bò, gà, chim rừng, lợn hay thịt cừu. Thịt nướng Roast đôi khi còn có món khác như bánh Pudding của vùng Yorkshire hay sốt táo applesauce. Rau củ được dùng kèm với thịt Roast thường là cà rốt, súp lơ , đậu hạt, khoai tây,... Bỏ lò hay hấp cùng thịt.

Orange marmalade (mứt cam)



Mứt cam thường được ăn với bánh mì nướng buổi sáng, dùng để nấu ăn và làm bánh... Mỗi miếng mứt là sự phối hợp thú vị cho vị giác: một chút the cay dịu nhẹ của vỏ cam, chút chua thanh quyện với vị ngọt vừa phải, khi giòn giòn vị của cùi lúc tan nhẹ trên đầu lưỡi. Mứt Orange marmalade được làm bởi ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa.

Bạn hãy truy cập vào website của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh giá rẻ Venus để tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả các quốc gia nhé.


Herring





Ở Anh, cá trích thường được xẻ dọc từ miệng tới đuôi mà hai nửa cá vẫn dính vào nhau, bỏ ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được nấu lại trước khi ăn: bỏ lò, nướng, chiên hay luộc. Cá trích kippers là một nét hấp dẫn của bữa sáng kiểu Anh quốc, bên cạnh trứng ốp, xúc xích hoặc thịt hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng.

Đăng ký vé máy bay đi du học Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy nhấc máy gọi đến đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du học Hà Lan  Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét