Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Các đô thị hiện đại nhất nước Mỹ

Trải nghiệm cuộc sống tại Hoa Kỳ với tấm vé máy bay đi du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu vẻ đẹp rất riêng của các phố thị nổi tiếng thu hút khách tham quan như thành phố San Francisco, Los Angeles , thành phố New York, thành phố Miami,...

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống tại Miami giống với một giai điệu với nhịp điệu nhộn nhịp vui tươi, sôi động, mặc cho đêm hay ngày. Bờ biển phía Nam Miami ngập tràn ánh nắng, mời gọi nam thanh nữ tú từ mọi miền, cho đến những trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, khi trời tối được thắp sáng bởi các ánh đèn nê - ông sặc sỡ, bỗng dưng trở thành một miền nước uyển chuyển, xinh đẹp.

Thành phố Big Apple New York



Mường tượng tới New York, bạn có thể nghĩ ngay đến những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tòa nhà cao tầng Empire State, tượng Nữ Thần Tự Do, con phố tài chính Wall năng động,... Bất cứ vị khách du lịch, tham quan ghé thăm nơi này cũng choáng ngợp với vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại,vui thích rộn ràng khi nhìn thấy những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, thích thú khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công tại công viên Union Square. Toàn bộ những điều lôi cuốn đó mang tới một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất đặc biệt mà bạn chỉ có thể tìm được tại thành phố New York.

Los Angeles



Thành phố Los Angeles được nhớ đến nhiều bởi hai địa danh tham quan nổi tiếng ở vùng lân cận: bãi biển quyến rũ Venice Beach, vườn điện ảnh Hollywood. Vườn điện ảnh Hollywood tạo ấn tượng sâu sắc với du khách bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và sức hấp dẫn của những ngôi sao điện ảnh được ưa thích nhất trên toàn thế giới. Không giống với Hollywood, ở một phần khác của Los Angeles, bờ biển Venice làm say đắm bởi nét đẹp duyên dáng và lối sống phóng khoáng. Đến đây với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ giá rẻ bạn sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thư thái.

Thành phố San Francisco



Hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay du học Hà Lan để tìm hiểu những nét đẹp rất thu hút ở San Francisco ở những thời điểm khác nhau. Những ngày thời tiết âm u, người ta lại có thể đi du lịch trên loại phương tiện truyền thống đặc trưng ở thành phố này - xe điện hay tham dự một tour tham quan thành phố, tham quan những ngôi nhà dọc theo những sườn dốc trong thành phố. Và những ngày đẹp trời, bạn có thể đi dạo trong khuôn viên công viên Golden Gate, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm cây cầu Golden Gate vốn là hình ảnh đặc trưng của Los Angeles.

Liên hệ mua vé máy bay khuyến mãi hết sức lớn: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét