Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Anh ưu đãi đăc biệt

Doanh nghiệp dịch vụ vé máy bay Venus chuyên cung cấp vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp khuyến mãi lớn, chất lượng dịch vụ tuyệt hảo nhất dành tặng quý khách .

Vé máy bay Anh ưu đãi lớn, thích hợp nhất, duy nhất chỉ có tại phòng vé Venus , quý khách hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus ngay nhé để sở hữu các chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ khuyến mãi bất ngờ nha.

Số máy liên hệ: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785


Cẩm nang thông tin du lịch Anh quốc dành cho du khách:
Anh quốc nằm ở phía Tây Bắc của châu Âu, là đất nước rộng lớn và có tổng số dân đông nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Quốc gia Anh có thủ đô là thành phố London hoa lệ. Quốc gia Anh giàu mạnh là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị thiết yếu của toàn Thế giới . Nơi đây là nguồn gốc của quốc tế ngữ.

Khí hậu - thời tiết
Anh quốc có khí hậu ôn hòa. Nhiệt độ có khi hạ xuống mức 0oC vào mùa đông, nhiệt độ lớn nhất khoảng 32oC vào mùa hè. Thời điểm có nhiệt độ thấp nhất là kể từ tháng 1 đến hết tháng 2, thời gian có nền nhiệṭ cao nhất là khoảng tháng 7. Các tháng có mức nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết mát mẻ, ít mưa và hợp lý nhất để quý khách hàng đăng ký vé máy bay Anh để đi chơi là các tháng: tháng 5, tháng 6, 9 và 10.


Những thành phố và khu đô thị rộng lớn của quốc gia Anh.
Đất nước Anh có những thành phố rộng lớn: Liverpool, Nottingham, Manchester, London,...
Những khu đô thị sầm uất nhất: Đại Manchester, Đại London, Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham,...

Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc nhất nước Anh
Nước Anh có những món ăn ẩn chứa hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday (bao gồm thịt bò, cừu hay gà ăn kèm với nhiều loại rau củ ); bánh pudding của vùng I-oóc-sai ăn kèm với sốt vô cùng thơm ngon. Cùng với đó, còn phải kể tới những món ăn đặc trưng như: những loại bánh : bánh shepherd's pie, pork pie, bánh Cornish pasty, cottage pie và steak and kidney pie,... Khám phá Anh quốc tươi đẹp, các quý vị đừng quên nếm thử các đặc sản vô cùng thơm ngon và quyến rũ này nhé.


Để mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các bạn có các chọn lựa dịch vụ hàng không của: Aeroflot, Asiana Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét