Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Pháp giá tốt nhất

Vé máy bay đi du học Pháp – lựa chọn chính xác dẫn bạn học sinh đến với nền giáo dục tiên tiến của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh của những đại lý hàng không lớn trong và ngoài nước được phân phối với các ưu đãi giá cao, mang tới cho các bạn học sinh, sinh viên các hành trình du học an toàn nhất, thời gian bay phù hợp nhất duy nhất chỉ có ở đại lý vé máy bay Venus chúng tôi




Nhấc máy gọi tới Tổng đài phòng vé Venus để đăng ký vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572



Tổng quan hiểu biết du học Pháp


Pháp có nền giáo dục rất gần gũi và cởi mở. Dọc theo những miền đất nước Pháp, những trường học được phân bố đều khắp, đem đến những điều kiện học tập rộng mở nhất cho du học sinh. Giáo dục & đào tạo được nhà nước Pháp đặc biệt quan tâm, có đến 20% ngân sách nhà nước được dành cho sự nghiệp đào tạo hiền tài. Hàng năm, những sinh viên đại học tại Pháp sẽ có được những suất học bổng trị giá 6 ngàn ơ - rô.



Các chứng chỉ và bằng cấp do các trường đại học trao tặng được ghi nhận trên phần lớn các đất nước . Những tấm bằng này rất có giá trị bởi nó là sự ghi nhận khả năng. Các học viên sau khi tốt nghiệp và nhận được bằng sẽ có kiến thức chuyên môn sâu rộng và có khả năng làm việc trong thực tế cao. Chính vì đó, những học viên có nguyện vọng được nghiên cứu và học tập tại đất nước Pháp.




Học phí ở Pháp


Dựa vào phương thức đào tạo và tùy từng trường học mà có những mức chi phí giảng dạy khác nhau. Học phí đàotạo tại các trường tư thục sẽ lớn hơn tương đối nhiều đối với những trường công lập, mức chênh lệch chi phí có khi lên đến hàng nghìn ơ - rô. Tại những trường học của Pháp, phần lớn các chi phí đào tạo cho toàn bộ các học viên được chi trả bởi nhà nước. Phí ghi danh cũng được nhà nước Pháp quy định rõ ràng: mức phí từ 120 euro cho đến 1 nghìn ơ - rô với những trường đại học tổng hợp và từ 600 ơ - rô cho đến 2 nghìn ơ rô với các trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có điều kiện học tập suôn sẻ nhất, mỗi du học sinh cần khoảng 650 euro/ tháng để đáp ứng những chi phí sinh hoạt, chưa kể tới các khoản học phí trên.



Các học bổng du học ở Pháp


Mỗi năm, chương trình học bổng của nhà nước Pháp khoảng hai mươi nghìn học bổng cho sinh viên với hai chương trình học bổng: học bổng của chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; các học bổng xuất sắc như Major, Eiffel.




Để có vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của các hãng hàng không trong và ngoài nước: Eva Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Air France, Vietnam Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét