Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp ưu đãi lớn

Cất cánh với trung tâm vé máy bay Venus để tận hưởng những hành trình bay bảo đảm, những tấm vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp khuyến mãi lớn. Cùng phòng vé Venus tìm kiếm về vẻ đẹp độc đáo của thủ đô Paris mộng mơ của nước Pháp nhé!

Paris - thủ đô nước Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng và kinh đô thời trang . Paris sang trọng và hoa lệ với vẻ đẹp của thời gian, xen lẫn nét đẹp tân tiến. Nhanh tay đặt mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để đến thăm thành phố Paris của Pháp, cùng nhiều điểm đến thu hút nữa nha!


Thủ phủ Paris lọt top các thành phố phát triển hiện đại bậc nhất trên thế giới. Tọa lạc ở hướng Bắc quốc gia Pháp, địa hình của thành phố Paris tương đối tuyệt vời, là điểm giao cắt của những hành trình thương mại cả đường bộ và đường thủy, và nằm. Đây là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh mẽ của Paris như hiện tại. Bên cạnh đó, điều làm cho du khách thích thú khi khám phá Paris chính là nhờ những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Tòa tháp Eiffel hình dáng đáng những mộ là một biểu trưng gần gũi nhất của thành phố Paris. Nơi đây luôn là địa điểm tham quan đặc sắc mà mỗi khách du lịch quốc tế muốn đặt chân đến khi đến nước Pháp.


Điện Versailles nguy nga như một hiện thân cho nét đẹp cuốn hút của thành phố Paris. Ngắm nhìn địa danh xinh đẹp này của nước Pháp, các khách du lịch sẽ thực sự sảng khoái và không thiếu phần choáng ngợp, ngất ngây trước vẻ đẹp nguy nga của Versailles cùng với những đồ vật trang trí hay phong cách xây dựng độc đáo, tiêu biểu của nước Pháp với những kim loại quý như: bạc, vàng, cùng gương soi, nhung lụa, những bức họa tuyệt phẩm.

Nhà thờ Đức Bà của nước Pháp nổi tiếng với phong cách kiến trúc Gothic đồ sộ, hoàn hảo, là địa điểm nổi tiếng từng góp mặt trong những tác phẩm văn học - nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp giữ ý nghĩa rất quan trọng đối với văn hóa Pháp. Đây không đơn thuần là một bảo tàng mà còn là ngôi nhà của đấng Chúa trời và được gìn giữ với ý nghĩa trọng đại ấy.


Louvre là bảo tàng với kiến trúc đường bệ, đồng thời là một điểm du lịch lạ lẫm cho những du khách ưa thích khám phá, mở rộng tri thức về những nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Bảo tàng Louvre lưu giữ những bộ sưu tập khổng lồ, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của thời đại phục hưng, vô cùng độc đáo, quý hiếm như bản gốc của bức họa Mona Lisa do danh họa Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ , xác ướp Ai Cập thật… Chính các nét riêng biệt này đã quyến rũ bao du khách tới đây mỗi khi đăng ký vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét