Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi nhất

Cùng những chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi đặc biệt trải nghiệm những đồ ăn ngon nổi tiếng của Mỹ năng động nha.


Bên cạnh các công trình thế kỷ tầm cỡ, cảnh quan thiên phú xinh đẹp thì nghệ thuật ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần hấp dẫn quan khách bốn phương. Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới phòng vé Venus để tham gia những chuyến khám phá ẩm thực tuyệt vời với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá hấp dẫn nhất.

Số điện thoại liên hệ:04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Các đặc sản ẩm thực nước Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ đậu xanh, tỏi, vừng, dầu ô liu và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Món ăn này có công thức chế biến không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh rồi trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, vo lại thành những viên vừa ăn và đem vào rán vàng giòn. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel hấp dẫn đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Falafel quả sự là một món ngon bổ dưỡng, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách.


Pizza Mỹ
Các nguyên liệu làm nên món ăn tuyệt ngon này gồm có: cà chua, bột mì, pho mát bên cạnh đó là nhiều loại thực phẩm giàu dưỡng chất như: hải sản, thịt bò, thịt gà, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự phối hợp tuyệt vời này mang tới mùi vị tuyệt vời, làm say lòng các du khách. Pizza là món ăn được những cư dân Mỹ cũng như những khách tham quan năm châu ưa thích nhất.

Burrito
Món cuộn Burrito là bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là đỗ. Ngoài các nguyên liệu chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, thịt bò, gà, lợn,... Và cuốn tròn lại và thưởng thức. Món bánh này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.


Đại lý vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của những hãng dịch vụ hàng không trong và ngoài nước: Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét